Sân vườn Thái Lan thiết kế độc đáo
Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017
Kiến trúc cảnh quan: trop: không gian địa hình + mở
Thiết kế: Pok Kobkongsanti.
Kiến trúc sư cảnh quan dự án: Theerapong Sanguansripisut, Ekitsara Meedet.
Kiến trúc sư: Palmer & Turner (Thái Lan) Diện tích: 2.900 mét vuông.
Thiết kế: Pok Kobkongsanti.
Kiến trúc sư cảnh quan dự án: Theerapong Sanguansripisut, Ekitsara Meedet.
Kiến trúc sư: Palmer & Turner (Thái Lan) Diện tích: 2.900 mét vuông.
Ở Bangkok , địa điểm phải chăng nhất không hề là nơi nên nhìn toàn cảnh sông. Địa điểm thấp nhất bắt buộc thật thuận tiện. Giao thông của Bangkok là một trong những điều tồi tệ nhất trên thế giới. Không khí Tại thời điểm này, sở hữu hơn 8 triệu xe đăng ký trên những con đường của Bangkok. Ở đây, 1 người trung bình dành ít nhất 2 tiếng mỗi ngày trong xe khá của mình.
các người không thể chịu nổi nữa bắt đầu chuyển động từ vùng ngoại ô để sống. Để hỗ trợ cho nhu cầu mới này thì chính phủ Thái Lan bắt đầu bắt tay vào tìm mọi cách thay đổi nhưng khu đất trong thành phố. Trong giả dụ này thì các khu đất đấy nằm trong tuyến đường tàu trên không của Bangkok
Trong năm 2010, Trop mang 1 ủy quyền mẫu mã 1 khu sân vườn đẹp cho Pyne bởi Sansiri, chung cư cao cấp ở Bangkok. Như đã đề cập trước đấy, vị trí của nó chỉ là hoàn hảo. Nằm ngay giữa khu đô thị sầm uất, chỉ nên 5 phút đi bộ từ trung tâm sắm tìm lớn nhất của thành phố, mảnh đất có kích cỡ, 2.900 mét vuông. Nó cũng có 1 trạm tàu ngay trước khu đô thị, mà thực sự đã giúp việc môi giới bán căn hộ (bán hết trong một ngày).
Đường thẳng vuông góc được giảm thiểu dùng, thay thế bằng những góc cạnh mang góc tròn. Bậc thềm được lồng ghép vào các ngọn đồi để đi bộ dễ dàng hơn, chia ngọn đồi vào một số mô hình địa hình.
Để khiến cho xinh động khu rừng, kiểu dáng 1 số tác phẩm điêu khắc đặc thù, như những cư dân của rừng. Trên diện tích căn hộ, một loạt những con đường bê tông được phối từ bên này sang bên khác của tài sản. Sự tương phản giữa bãi cỏ xanh và đường dẫn cụ thể tạo ra hình ảnh thú vị cho người dân chúng tôi sống ở trên.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét